Friday, September 21, 2007

Guðný Halldórsdóttir

Ég hafði mjög gaman af þessari heimsókn Guðnýjar. Það fór ekki milli mála að hún hefur lengi verið í þessum bransa. Hún var hress og skemmtileg og hafði held ég bara frekar gaman af því að tjá sig. Ég tel mig hafa lært helling af þessum fyrirlestri hvað varðar kvikmyndagerð og leikstjórn. En þó hún sé á móti miklum auglýsingum sé ég eftir að hafa ekki nefnt trailer myndarinnar við hana því hann var ömurlegur. Ég var að búast við frekar slakri mynd eftir að hafa séð trailerinn og hefði ekki farið á hana ef hópurinn hefði ekki farið saman. Í bæði skiptin sem við höfum fengið að spjalla við leikstjóra íslenskra mynda hefur mér þótt skemmtilegast þegar leikstjórarnir segja frá ódýru trickunum sem þeir nota í myndunum og auðvitað fyndnu uppákomunum eins og með hundinn sem var hengdur.

No comments: