Wednesday, April 16, 2008

Lokafærslan


Þessi áfangi hefur verið sá áhugaverðasti og skemmtilegasti sem ég hef tekið í minni skólagöngu. Hann kom mjög á óvart þar sem ég hafði heyrt frá öllum þeim sem höfðu farið í kvikmyndafræði á undan að þetta væri afar leiðinlegt og misheppnað fag. Við ákváðum þó nokkrir að gefa þessu séns því Sigurður Páll átti að hafa tekið verulega til í faginu til þess að gera þetta áhugaverðara og skemmtilegra. Ég hef alltaf haft mikinn áhuga á bíomyndum og stuttmyndagerð og lengi viljað verða fróðari um kvikmyndagerð.
Það kom svo í ljós að þetta var fullkomið valfag með öllu raungreinanáminu í 6. bekk og fór langt fram úr væntingum. Persónulega fannst mér bloggið sniðugasta pælingin vegna þess að það fékk mig til þess að kafa dýpra í bíómyndir sem ég horfði á til þess að geta skrifað þúsundir orða um þær sem ég horfði á í vetur og þar sem ég hafði aldrei haldið blogg eða tjáð mig opinberlega um svona hluti lærði ég margt á þessu. Stuttmyndagerðin var auðvitað snilld og ég sé eftir að hafa ekki eytt meiri tíma í þær 2 sem við gerðum á árinu.


Mér fannst sérstaklega gaman hvað Siggi Palli var opinn fyrir tillögum og sveigjanlegur í kennslu en þá á ég kannski aðallega við tillögu Jóns um dómskerfi bloggfærslanna. Hann hefur líka verið furðulega þolinmóður gagnvart fyrirlestra- og stuttmyndaseinkunum og á hrós skilið fyrir það.
RIFF-hátíðin og leikstjóraheimsóknir brutu námið skemmtilega upp. Allar myndirnar sem ég sá á RIFF-hátíðinni voru mjög skemmtilegar og áhugaverðar að mínu mati. Ég hafði aldrei farið á kvikmyndahátíð áður og taldi afar ólíklegt að ég gæti haft áhuga á því sem þar væri sýnt en eins og svo margt annað þá kom þetta skemmtilega á óvart. Þó ég hafi persónuleg ekki sérstaklega gaman af íslenskum bíómyndum fannst mér skemmtilegt að fara og sjá bíómyndir eftir leikstjóra sem við fengum svo í heimsókn. Þeir útskýrðu líka margt áhugavert um kvikmyndagerð sem ég hafði ekki hugmynd um.


Bíómyndatímarnir eftir skóla voru afar skemmtilegir því í þeim voru sýndar áhugaverðar bíómyndir sem ég hefði annars ekki horft á. Allar þær bíómyndir sem ég hef horft á í tengslum við þennan áfanga í vetur finnst mér hafa víkkað sjóndeildarhringinn og vakið áhuga minn á mörgum gerðum kvikmynda.
Hins vegar er auðvitað fáránlegt að við séum að fara taka skriflegt próf úr bók sem enginn hefur lesið sem gildir 50% af lokaeinkunn í þessu fagi. Ég veit að þú gast ekkert gert í því máli Siggi en það þarf að hrauna yfir þetta. Þetta skiptir þó afar litlu máli í mínum augum.
Ef ég ætti að benda á eitthvað sem ég hefði viljað læra frekar þá væri það meiri umfjöllun um nútímakvikmyndagerð.

Ég gæti talað áfram endalaust en vil enda þetta á að þakka kærlega fyrir veturinn og hrósa Sigga Palla fyrir frábæra frammistöðu! 5/5 stjörnur.

2 comments:

Siggi Palli said...

Fínir punktar. 6 stig.

Takk fyrir veturinn.

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Aluguel de Computadores, I hope you enjoy. The address is http://aluguel-de-computadores.blogspot.com. A hug.